Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Xu hướng 2017 nội thất phòng khách goldmark city - Bộ bàn trà đậm phong cách Nhật bản

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình công ty thi công nội thất chúng tôi tự tin mang đến cho bạn một không gian phòng khách đẹp. Hãy cùng nội thất thiết kế bàn ghế gỗ cho phòng khách của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn và hiện đại hơn. Bộ bàn ghế phòng khách được thiết kế và sản xuất với chất liệu gỗ cao cấp đã qua xử lý đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Bàn ghế đẹp là món nội thất lý tưởng trong không gian phòng khách của gia đình bạn. 


Chất liệu gỗ tự nhiên thường được sử dụng để sản xuất thiết kế bộ bàn ghế phòng khách. Ngày nay những bộ bàn ghế được thiết kế bằng gỗ tự nhiên đang được các hộ gia đình yêu thích lựa chọn. Bởi đặc điểm của gỗ tự nhiên là đem lại nước sơn sáng bóng, đường vân gỗ tự nhiên làm cho bộ bàn ghế trở nên sang trọng hơn. Hơn nữa nó còn góp phần mang đến một không gian phòng khách đẹp, ấm cúng, sum vầy.


Khi thiết kế nội thất phòng khách goldmark city bàn ghế cho không gian phòng khách của gia đình, để bộ bàn ghế không bị nhàm chán và thêm nổi bật, người ta đã thiết kế cho nó những chiếc gối ôm nhỏ có màu sắc nổi bật để làm bộ bàn ghế trở nên ấn tượng và có điểm nhấn hơn. Những bộ bàn ghế phòng khách được trang trí thêm những chiếc gối ôm xinh xắn sắc màu này sẽ góp phần tạo nên một không gian phòng khách sinh động và trẻ trung.


Hiện nay, phong cách trà đạo đang du nhập và phổ biến ở Việt Nam, nó được thể hiện ngay cả trong bộ bàn ghế phòng khách cũng như nội thất phòng khách của các gia đình. Bộ bàn ghế được thiết kế đơn giản hạ thấp xuống sàn, cùng với một chiếc bàn trà mang đậm phong cách Nhật Bản sẽ làm không gian của bạn thêm phần thú vị hơn đó! Phong cách này thường phù hợp với không gian phòng khách chung cư. nội thất phòng khách goldmark city không chỉ thể hiện sự thân thiện ấm cúng mà còn rất hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét