Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Bạn nghĩ sao khi bé yêu nhà bạn sở hữu chiếc giường ngủ hình xe ô tô đáng yêu này?

Sản phẩm được các kts thiết kế phòng ngủ goldmark city dựa trên mô hình là chiếc xe Lightning McQueen trong bộ phim "Cars"



Chiếc giường ngủ cho bé được thiết kế bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu từ Malaysia đã qua xữ lý công vênh mối mọt an toàn cho bé với độ bền cao

Đặc biệt với lớp sơn Lacker phủ bên ngoài tạo cho chiếc giường ngủ này càng thêm đẹp lung linh (là loại sơn đặc biệt, độ bền cao, chống xước tốt và đặc biệt an toàn cho bé)

Mẫu giường ngủ trẻ em mang phong cách Châu Âu hiện nay đang thịnh hành nhất đó là các mẫu giường ngủ cho trẻ em hình ô tô. Các bạn thử nghĩ xem, bé nhà mình sẽ thích thú như thế nào với chiếc giường ngủ hình ô tô của mình và các bé sẽ rất hãnh diện với bạn bè của mình với chiếc giường ngủ mà bố mẹ chúng làm cho chúng. Các mẫu giường ngủ hình ô tô cũng không quá đắt bới vì giường ngủ ô tô sẽ phải thêm các chi tiết 
khác cầu kỳ hơn để tạo hình giống một chiếc ô tô. Các bạn có thể tham khảo các mẫu giường ngủ tại đây nhé.
Giường tầng trẻ em luôn là một kí ức khó quên trong tiềm thức hồi ức của mỗi chúng ta nên việc chọn giường ngủ trẻ em không thể thiếu trong việc trang trí nội thất trẻ em. 

Khi còn nhỏ các bé gái thích các hình ảnh công chúa, hoàng tử,... còn các bé trai thì thích ô tô, thuyền bườm, xe hơi,..giường tầng em bé còn tô thêm vẻ đẹp lung linh cho không gian căn phòng tạo nên cảm giác dể chiệu, êm ái.

- Màu sắc sinh động, phù hợp với lứa tuổi trẻ em.
- Đa dạng về kích thước tận dụng tối đa không gian phòng ngủ.

- Tùy theo tính cách, sở thích của bé mà chọn nội thất giường ngủ cho phù hợp.chọn giường tầng trẻ em đẹp và mới nhất. Với chất lượng cao cấp, độ bền tuyệt đối, giá cả hợp lý .


- Được làm từ nhiều lại gỗ MDF, gỗ tự nhiên cao cấp qua quy trình xử lý thi công nội thất phòng ngủ goldmark city công nghệ cao không mối mọt, cong vênh, thấm nước trong quá trình sử dụng ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét