Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Các KTS đã chọn nội thất phòng khách goldmark city theo phong cách hiện đại, sang trọng.

Sau khi tiếp thu ý tưởng về phong cách thiết kế, tông màu lựa chọn, các KTS đã chọn nội thất phòng khách goldmark city theo phong cách hiện đại, sang trọng. Kệ tivi sử dụng vật liệu laminate, kết hợp giữa mảng tường acrylic tạo nên 1 không gian phòng khách đẹp và tinh tế. Bộ sofa chất liệu da cao cấp ưa thích của chủ nhà rất hợp tông với sàn và đồ đạc trong nhà


Không gian nội thất hiện đại với đường nét thiết kế tinh tế, độc đáo do kiến trúc sư của thiết kế nội thất thực hiện đã mang hơi ấm đến cho căn nhà. Gia chủ sẽ cảm thấy thật tuyệt khi được sống trong từng không gian khi sử dụng đồ dùng nội thất đẹp đơn giản, màu sắc trung tính được bài trí hài hòa.

Gia chủ và khách sẽ cảm thấy sảng khoái hơn khi căn phòng luôn tràn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ khung cửa kính. Bức tường để tivi làm bằng chất liệu gỗ kết hợp với chiếc kệ bằng kính đen bong ở bên cạnh tạo điểm nhấn cho không gian bên trong căn hộ.

Trong không gian phòng ăn, các kiến trúc sư sử dụng gỗ óc chó mang lại vẻ sang trọng, ModernHome.vn thiết kế một chiếc kệ trang trí là các ô vuông nhỏ giúp ta vừa có thể để đồ vừa giúp không gian thoáng hơn là xây một bức tường bí bách.

Phòng ngủ con trai

Phòng ngủ con trai được sử dụng gam màu trung tính. Bàn học được đặt ở góc chết của căn phòng lại gần cửa sổ giúp cho ánh sáng tự nhiên vào được tốt hơn cũng như tiết kiệm được không gian. Hệ tủ quần áo kết hợp kệ lưu trữ mang tới sự tiện ích cho chủ nhân. Chúng ta có thể đặt một bức tranh ấn tượng, đầy nghệ thuật được đặt ở đầu giường để phòng ngủ thêm cá tính, độc đáo.


Nội thất phòng ngủ goldmark city được thiết kế trang nhã. Màu sơn trắng nhẹ nhàng, sàn gỗ sáng màu làm tăng vẻ ấm áp. Vách đầu giường được ModernHome.vn thiết kế cách điệu cả về màu sắc và chất liệu với viền ngoài lắp gương là điểm nhấn nổi bật, khác lạ cho phòng ngủ. Kệ tivi, vách tường và đồ nội thất đều là gỗ với gam màu sẫm giúp cho căn phòng thành một thể đồng nhất hài hòa với nhau. Một chiếc đèn chùm có sự pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển làm cho căn phòng trông huyền diệu, lấp lánh hơn ./.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét