Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Mẫu thiết kế nội thất chung cư goldmark city

Chung cư goldmark city tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, nằm ngay trung tâm Hà Nội, giao thông đi lại thuận lợi. Mẫu thiết kế nội thất chung cư goldmark city nằm ngay gần các địa điểm quan trọng , các trường đại học lớn và nhiều khu vui chơi giải trí của TP Hà Nội. Khu chung cư Goldmark City được thiết kế gồm các khối trung cư 40 tầng và các công trình phụ trợ, có tổng diện tích 113.909m2 . 


Chung cư Goldmark City là một khu chung cư cao cấp hàng đầu, với đầy đủ các công trình, dịch vụ bao gồm: khu căn hộ cao cấp, khu thương mại - dịch vụ - văn phòng, trường học, bệnh viện, các khu vui chơi giải trí và rất nhiều các công trình phụ trợ khác.


Thiết kế nội thất chung cư Goldmark City : Khu chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, bố trí đồ đạc hợp lý. Các phòng đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được tất cả công năng sử dụng cho mọi người. Tin rằng, với thiết kế ấn tượng, hiện đại và lịch sự, chung cư Goldmark City chính là sự lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi.

Phòng khách mang sắc màu của nhiệt đới

Thiết kế nội thất phòng khách goldmarkcity trở nên đẹp và ấn tượng hơn khi sử dụng gam màu xám kết hợp với tone màu xanh. Bạn có thể sơn những bức tưởng ở phòng khách với màu xám nhẹ, kết hợp với bộ ghế sofa có thiết kế hiện đại được tạo điểm nhấn với chiếc gối ôm màu xanh mang sắc màu của nhiệt đới mang đến không khí mát mẻ cho ngôi nhà trong mùa hè oi bức.


Hay ví dụ như ở phòng khách này những chiếc sofa mang tone màu xám, kết hợp với những bước tường được sơn màu xanh dương, việc sử dụng màu sắc hài hòa trong cùng một không gian giúp mang đến cảm giác mát mẻ, dịu êm cho phòng khách. 


Phòng ngủ màu xám kết hợp với tone màu vàng


Với thiết kế phòng ngủ goldmark city dụng gam màu vàng làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xám ở những món đồ nội thất như chăn ga, gối... để làm điếm nhấn cho không gian này. Sự kết hợp này còn phát huy tác dụng đối với những không gian thiếu sáng khi sử dụng bộ đôi màu sắc này trong trang trí, sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên bừng sáng và đẹp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét